HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ

Nhằm tạo sự an tâm và tin tưởng cho Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại banhramhatinh.vn. Chúng tôi có chính sách đổi trả 100% những sản phẩm không đảm bảo chất lượng khiến cho quý khách hàng không hài lòng.

Quý khách hàng sẽ được đổi trả 100% vào đơn hàng kế tiếp với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm giao không đúng với sản phẩm đã đặt.
  • Sản phẩm bị lỗi chất lượng dẫn tới không sử dụng được (từ phía hatinhfood : khâu đóng gói, vận chuyển, chất lượng bên trong sản phẩm)
  • Ví dụ: Bí ngòi bị hư bên trong do bị ruồi giấm chích nhưng khó phát hiện bằng mắt thường bên ngoài, nếu tỉ lệ hư quá nhiều, hatinhfood sẽ đổi lại cho Quý khách hàng vào đơn hàng kế tiếp. Trường hợp Bí ngòi đã thu đợt cuối, hatinhfood sẽ đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương nếu Quý khách đồng ý

Làm sao để đổi, trả hàng:

Trong thời gian quy định (bên dưới), nếu Quý Khách phát hiện sản phẩm không đảm bảo chất lượng:

  • Ngay sau khi nhận hàng: sau khi nhận hàng: rau củ quả trái cây tươi, rau củ quả sơ chế, thực phẩm chế biến.
  • Trong thời hạn sử dụng sản phẩm: sản phẩm đồ khô, đặc sản, ngũ cốc

Xin Quý khách vui lòng:

  • Báo cho hatinhfood biết vấn đề gặp phải và kèm theo Hình ảnh qua: Facebook hoặc Email: [email protected]
  • Đồng thời giữ lại sản phẩm lỗi, hatinhfood sẽ tới nhận lại để tiến hành kiểm định chất lượng và tìm ra nguyên nhân để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
  • Đối với thực phẩm rau củ quả tươi chỉ chấp nhận trả lại trong ngày hoặc ngay khi giao hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm và hóa đơn trước khi nhận hàng.

Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng – Hotline: 0843.632.632 để được hướng dẫn xử lý.

*Chính sách đổi trả sản phẩm không áp dụng với các sản phẩm không được bảo quản đúng.

Nhằm tạo sự an tâm và tin tưởng cho Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại DalatFOODIE. Chúng tôi có chính sách đổi trả 100% những sản phẩm không đảm bảo chất lượng khiến cho quý khách hàng không hài lòng.

Quý khách hàng sẽ được đổi trả 100% vào đơn hàng kế tiếp với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm giao không đúng với sản phẩm đã đặt.
  • Sản phẩm bị lỗi chất lượng dẫn tới không sử dụng được (từ phía banhramhatinh.vn: khâu đóng gói, vận chuyển, chất lượng bên trong sản phẩm)

Làm sao để đổi, trả hàng:

Trong thời gian quy định (bên dưới), nếu Quý Khách phát hiện sản phẩm không đảm bảo chất lượng:

  • Ngay sau khi nhận hàng: áp dụng với Dâu và phúc bồn tử, trái cây cắt sẵn, salad dinh dưỡng
  • Trong 24h sau khi nhận hàng: rau củ quả trái cây tươi, rau củ quả sơ chế, thực phẩm chế biến.
  • Trong thời hạn sử dụng sản phẩm: sản phẩm đồ khô, đặc sản, ngũ cốc

Xin Quý khách vui lòng:

  • Báo cho Hatinhfood biết vấn đề gặp phải và kèm theo Hình ảnh qua: Facebook hoặc Email: [email protected]
  • Đồng thời giữ lại sản phẩm lỗi, Hatinhfood sẽ tới nhận lại để tiến hành kiểm định chất lượng và tìm ra nguyên nhân để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
  • Đối với thực phẩm rau củ quả tươi chỉ chấp nhận trả lại trong ngày hoặc ngay khi giao hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm và hóa đơn trước khi nhận hàng.

Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng – Hotline: 0843.632.632 để được hướng dẫn xử lý.

*Chính sách đổi trả sản phẩm không áp dụng với các sản phẩm không được bảo quản đúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0843.632.632
1
Bạn cần hỗ trợ?